Nivo Slider Demo
GIỚI THIỆU

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TƯ VẤN DỊCH THUẬT SONG PHÚC

 Là một trong những công ty dịch thuậtphiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với khả năng dịch trên 53 thứ tiếng chúng tôi luôn tự tin dịch cho quý khách với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh nhất. Trong lĩnh vực dịch thuật với đội ngũ dịch giả viên đông đảo và nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn đem đến dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Với tiêu chí "Kết nối mọi ngôn ngữ", dịch thuật Việt Tín cung cấp dịch vụ dịch thuật - phiên dịch - công chứng với nhiều thứ tiếng khác nhau như dịch tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Nga...
        

>> Xem tiếp
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr. Sang
Điện thoại: 090.305.15.16
Ms. Phượng
Điện thoại: 0989.353.299
Song Phúc
Điện thoại: (08) 62793599
Hotline: 0903.05.15.16
Email: songphuc.sp@gmail.com
Website: dichthuatsongphuc.com
TIN TỨC
Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt
Dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt
Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt
Dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt
Dịch tiếng Đức sang tiếng Việt
TIN TỨC >> Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt

Là công ty dịch thuật đầu tiên chuyên cung cấp dịch vụ dịch tiếng trung, hơn 7 năm qua chúng tôi đã thực hiện dịch hơn 10000 tài liệu, văn bản các loại. Khách hàng của chúng tôi là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động thuộc các lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng trung thuộc nhiều chuyên ngành như: Ngân hàng tài chính, Xây dựng kiến trúc, IT - Viễn thông, Pháp luật, Y dược, Du lịch - Khách sạn, Văn hóa xã hội…

Để tạo ra được niềm tin và hợp tác của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng trung sang tiếng việt và ngược lại dựa trên 2 tiêu chí chất lượng hàng đầu của một nhà dịch thuật chuyên nghiệp:

Đội ngũ dịch thuật tiếng Trung nhiều năm kinh nghiệm 

Hiểu rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Dịch Thuật Việt Tín áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch thuật tiếng Trung. Tất cả đều là những chuyên gia dịch Tiếng Trung có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, có kiến thức am hiểu nhiều chuyên ngành dịch khác nhau. 

Giá dịch cạnh tranh

Dịch thuật Song Phúc cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại các hiệu quả kinh tế và các giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC